หน้าแรก > ข่าวประชาสัมพันธ์ > สายด่วนเพื่อผู้บริโภคสื่อฯ ช่องทางการร้องเรียนการกระทำผิดผ่านสื่อ 
บันทึกโดย :นาย อรุณ มหาไพบูลย์ (เขต33 พิษณุโลก)
วันที่บันทึก :16/12/2564
สายด่วนเพื่อผู้บริโภคสื่อฯ ช่องทางการร้องเรียนการกระทำผิดผ่านสื่อ 
 ☎️ สายด่วนเพื่อผู้บริโภคสื่อฯ ช่องทางการร้องเรียนการกระทำผิดผ่านสื่อ 📱

180000577_3574226816016869_4976819651708608386_n.jpg

1200 กสทช.
​1556 อย.
1166 สคบ.
1212 DE.
0 2142 2556-7 ปอ.ท

#รู้จักสิทธิรู้จักสื่อ
#ผู้บริโภคสื่อ 
#วิทยุ
#โทรทัศน์
#NewsForBlind
จำนวนผู้เข้าชม

สำนักงาน กสทช. เขต 33 (พิษณุโลก)

ที่อยู่ : 190 ม. 7 (บ้านคุ้งหม้อ) ต. ปากโทก อ. เมือง จ. พิษณุโลก 65000
จดหมาย/พัสดุไปรษณีย์ : ตู้ ปณ. 139 ปณจ. พิษณุโลก อ. เมือง จ. พิษณุโลก 65000

email : mtr_33@nbtc.go.th โทรศัพท์ : 0 5524 5151-2 โทรสาร : 0 5524 5150

 

โทรศัพท์ VoIP : 0 2670 8888 ติดต่อ   

งานใบอนุญาต 4629, 4634    งานตรวจสอบเนื้อหารายการและคุ้มครองผู้บริโภค 4631, 4635
งานอำนวยการ 4626, 4630    งานตรวจสอบและกำกับดูแล 4632, 4633 
 

พิกัดที่ตั้ง : Lat : 16.902877  ํN      Long: 100.271843  ํE  หรือ
            Lat : 16°54′10.36″  ํN  Long: 100°16′18.63″  ํE 

         >> แผนที่/คลิกเพื่อนำทาง Untitled2-(2).png  <<