หน้าแรก > ข่าวประชาสัมพันธ์ > ❗️📲 ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่หรืออุปกรณ์ที่ใช้ซิมการ์ดต้องยืนยันตัวตนซิมการ์ด เพื่อป้องกันการถ
บันทึกโดย :นาย อรุณ มหาไพบูลย์ (เขต33 พิษณุโลก)
วันที่บันทึก :04/03/2567
❗️📲 ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่หรืออุปกรณ์ที่ใช้ซิมการ์ดต้องยืนยันตัวตนซิมการ์ด เพื่อป้องกันการถูกระงับบริการ✅

❗️ยืนยันตัวตนซิมการ์ด เพื่อป้องกันการถูกระงับบริการ✅
✅ 1. ผู้ที่ถือครองซิมการ์ด 101 หมายเลข ขึ้นไปต่อค่าย ให้ยืนยันตัวตนได้ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2567 ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2567
✅ 2. ผู้ที่ถือครองซิมการ์ด ตั้งแต่ 6-100 หมายเลข ให้ยืนยันตัวตนได้ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2567 ถึง 13 กรกฎาคม 2567 .

419497669_762427689243981_2112081576941492891_n-(1).jpg


🟢ลงทะเบียนซิมเกิน 5 เบอร์ของ AIS - กด 161*2 เลขบัตรประชาชน # แล้วกดโทรออก - ยืนยันตัวตนผ่านแอป myAIS - ยืนยันตัวตนผ่านศูนย์บริการ AIS ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่าย .
🔵ลงทะเบียนซิมเกิน 5 เบอร์ของ dtac - ยืนยันตัวตนผ่านเว็บไซต์ true.th/re-id/dtac - dtac เมนูยืนยันการถือครองเลขหมายซิมมือถือ - ยืนยันตัวตนผ่านศูนย์บริการ dtac ทุกสาขา .
🔴ลงทะเบียนซิมเกิน 5 เบอร์ของ True - ยืนยันตัวตนผ่านเว็บไซต์ true.th/re-id/true - ยืนยันตัวตนผ่านแอป iService เมนูยืนยันการถือครองเลขหมายซิมมือถือ - ยืนยันตัวตนผ่านศูนย์บริการ True ทุกสาขา .
🟡 ลงทะเบียนซิมเกิน 5 เบอร์ของ NT - ยืนยันตัวตนผ่านศูนย์บริการ NT ทุกสาขา . 📍 นับรวมทั้งเบอร์รายเดือนและเติมเงิน และนับรวมเบอร์ของซิมที่ใช้ทุกอุปกรณ์ เช่น Pocket WiFi, กล้องวงจรปิด .
📌 กรณีเบอร์ที่ใช้อยู่ไม่ได้ลงทะเบียนในชื่อท่าน ให้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงชื่อผู้ใช้บริการให้ถูกต้องหรือติดต่อค่ายมือถือเพื่อยื่นแก้ไขข้อมูล โดยแสดงหลักฐานตามที่ค่ายมือถือกำหนด มิฉะนั้นเบอร์อาจถูกยกเลิก❗️ .
📌 หากไม่มายืนยันตนในระยะเวลากำหนด จะถูกพักใช้ ระงับบริการโทรออกและการใช้อินเทอร์เน็ต จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ ยกเว้นรับสาย รับ SMS โทรเบอร์ฉุกเฉินหรือโทรหาศูนย์บริการของค่าย❗️ .

กสทช. ได้ออกมาตรการจัดการกับมิจฉาชีพมที่มาในรูปแบบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ และ SMS หลอกลวง👮‍♂️ ที่จ้องจะเอาเงินของเราออกจากกระเป๋า💸 โดยให้มีการยืนยันตัวตนลงทะเบียนซิมของผู้ที่มีเกิน 5 เบอร์ .
📞 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เครือข่ายซิมที่ท่านถือครองอยู่ (AIS Call Center 1175 / TRUE Call Center 1242 / NT Call Center 1888) 

1709525933440.jpg

รับชม วิดีทัศน์เพิ่มเติม https://www.youtube.com/watch?v=e14xe2e4lV0
 

#มิฉาชีพ #CallCenter #กสทช #สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม #โทรคมนาคมไทยก้าวไปด้วยกัน

จำนวนผู้เข้าชม

สำนักงาน กสทช. เขต 33 (พิษณุโลก)   

ที่ตั้ง : 190 ม. 7 (บ้านคุ้งหม้อ) ต. ปากโทก อ. เมือง จ. พิษณุโลก 65000
ที่อยู่รับ-ส่งจดหมาย/พัสดุไปรษณีย์ : ตู้ ปณ. 139 ปณจ. พิษณุโลก อ. เมือง จ. พิษณุโลก 65000

email : mtr_33@nbtc.go.th (สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์)

"สายด่วน กสทช. 1200 (โทรฟรี)"  ช่องทางการรับเรื่องสอบถามและร้องเรียนจากประชาชนของศูนย์ Call Center 1200

โทรศัพท์ : 0 5524 5151-2  โทรสาร : 0 5524 5150

งานใบอนุญาต โทรฯ 0 2670 8888  ต่อ  4629, 4634 ,4635   
งานตรวจสอบและกำกับดูแล โทรฯ 0 2670 8888 ต่อ 4633 , 4637 ,4638 
งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค โทรฯ 0 2670 8888 ต่อ 4632, 4635 
งานอำนวยการ โทรฯ 0 2670 8888 ต่อ 4626, 4630    
พิกัดที่ตั้ง : Lat : 16.902877  ํN      Long: 100.271843  ํE  หรือ
            Lat : 16°54′10.36″  ํN  Long: 100°16′18.63″  ํE 
>> แผนที่/คลิกเพื่อนำทาง Untitled2-(2).png  <<